Bảo hành Hailo

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đã qua kiểm tra chất lượng kỹ càng. Vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành cho mọi sản phẩm thùng rác được mua chính hãng theo các điều kiện sau đây:

Quyền lợi của quý khách luôn được đảm bảo, không bị giới hạn bởi các điều kiện bảo hành.

Chúng tôi rất tiếc khi sản phẩm nằm trong điều kiện được bảo hành của bạn không hoạt động tốt. Xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn qua điện thoại theo đường dây nóng bên dưới.

1. Thời hạn và khu vực bảo hành

Dịch vụ bảo hành có thời hạn 2 năm tính từ ngày mua.

Mọi vấn đề, dịch vụ phát sinh khi bảo hành không thể thay đổi hay làm mới thời hạn bảo hành.

2. Phạm vi bảo hành

Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm bị hư hỏng do lỗi thuộc về nhà sản xuất như những bộ phận thép, thép không gỉ, sẽ được chúng tôi sửa hoặc thay mới.

Mọi sản phẩm, bộ phận cũ phải được gửi lại cho chúng tôi khi đổi sang sản phẩm, bộ phận mới.

Lưu ý, mọi yêu cầu bảo hành cần đảm bảo theo các quy định sau:

3. Quy định khi yêu cầu bảo hành

Mọi yêu cầu bảo hành cần được thông báo đến chúng tôi ngay sau khi phát hiện lỗi, hư hỏng trong thời hạn bảo hành.

Quý khách có thể gửi yêu cầu bảo hành đến bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email, fax hay tổng đài. Quý khách sẽ nhận được nhãn đơn hàng qua email (pdf) hay bưu điện mà không cần phải trả chi phí nào.

Ngay sau khi nhận được nhãn đơn hàng, quý khách bắt buộc phải gửi trả sản phẩm lỗi theo địa chỉ phía dưới sớm nhất có thể. Quý khách dán nhãn đơn hàng và gửi sản phẩm kèm theo giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng qua đường bưu điện miễn phí.

4. Chi phí

Khi sản phẩm bị lỗi trong thời hạn bảo hành, quý khách sẽ nhận được sản phẩm được sửa hoặc thay mới từ chúng tôi. Chi phí gửi đổi trả hàng do phía chúng tôi thanh toán. Nếu quý khách yêu cầu sửa chửa, không bảo hành, ví dụ khi quý khách phát hiện lỗi không nằm trong điều kiện bảo hành, quý khách cần thanh toán chi phí vận chuyển của sản phẩm.

Yêu cầu bảo hành phải đảm bảo được các quy định sau đây:

1. Phải tra được thông tin sản phẩm thông qua số xê ri.
2. Những yếu tố tác động bên ngoài như lửa, phá hủy, can thiệp trái phép, nhiệt độ quá cao/thấp, v.v… hoặc các hao mòn tự nhiên không nằm trong điều kiện được bảo hành.
3. Sản phẩm không hư hỏng do sửa chữa từ nơi/người không được Hailo ủy quyền.
4. Sản phẩm đã được lắp đặt, sử dụng, sửa chữa và bảo trì theo đúng hướng dẫn sử dụng, cụ thể
a. Lắp đặt, thiết lập được thực hiện chuyên nghiệp theo đúng hướng dẫn.
b. Việc sửa chữa được thực hiện bởi nhân viên Hailo chuyên nghiệp. Nếu quý khách tự sửa chữa sản phẩm hoặc mang đến nơi không được Hailo ủy quyền, sản phẩm chỉ được bảo hành khi quý khách chứng minh được sản phẩm không hư hỏng do lỗi từ bên sửa chữa.
c. Sản phẩm chỉ được sử dụng cùng với các thiết bị tương thích.

Phạm vi chế độ bảo hành không bao gồm:

1. Chi phí thay mới cho các bộ phận bị rách, mòn (vd. Pin), tiêu hao trong quá trình sử dụng, bảo trì, sửa chữa phụ kiện hay bất kì thiết bị nào khác;
2. Các công việc về điện
3. Hư hỏng từ điều kiện môi trường do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng;
4. Hư hỏng do cầm nắm sản phẩm sai cách;
5. Hư hỏng do tác động môi trường tự nhiên (ẩm, nóng v.v..);
6. Hư hỏng do không đọc kỹ các chỉ dẫn an toàn của sản phẩm;
7. Hư hỏng do không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
8. Hư hỏng do tác động lực (gõ, thổi, rơi…)
9. Hư hỏng do can thiệp (thay đổi hay sửa chữa) bởi người/nơi không được Hailo ủy quyền hoặc bởi tự người mua
10. Hư hỏng trong quá trình vận chuyển do quy cách đóng gói sai.

Copy link
Powered by Social Snap