Các sản phẩm nồi chảo sử dụng lâu bị bám màu thức ăn, không còn vẻ mới đẹp, sáng bóng như lúc mới mua về và rất khó để vệ sinh.
Các sản phẩm dao dù mài nhưng cũng không còn bén như lúc mới sử dụng?
Đừng lo, HOME NO.1 sẽ giúp bạn “ làm mới” các sản phẩm với chương trình
Cùng HOME NO.1 SÁNG BÓNG BẾP NHÀ!
Lời đầu tiên, Home No.1 ( Fissler Shop) xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đa ủng hộ và lựa chọn sản phẩm của Fissler trong thời gian qua. Để thay lời cảm ơn, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng Chương Trình CÙNG HOME NO.1 SÁNG BÓNG BẾP NHÀ! Cụ thể như sau
- Đội ngũ chăm sóc riêng của HOME NO.1 sẽ đến tận nhà để “ làm mới” các sản phẩm nồi chảo Fissler. Hoàn toàn không tốn phí.
- Số lần đến để “ làm mới” :
- Khách hàng hạng Bạc, Vàng: 1 lần/năm
- Khách hàng hạng Bạch Kim: 2 lần /năm
- Thời gian triển khai: từ 1/4/2021
- Chỉ áp dụng cho khách hàng thân thiết nhận được tin nhắn của Home No.1 ( Fissler Shop)


Và nhằm đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh, Fissler cam kết tất cả các nhân viên khi đến nhà Quý khách hàng đều sẽ mang khẩu trang và có dung dịch rửa tay kèm theo.
Vậy làm thế nào để được “ làm mới” sản phẩm của Fissler?
